9.18.2014

Thầy Thuốc - Thích Trí Huệ

anh-dep-ve-hoa-hung-duong029

cảm ơn bạn đã nghe youtube này : Thuốc của Thầy  rất linh nghiệm nếu ai đã hiểu đạo và theo đạo phật thì dùng rất là linh nghiệm vì tôi là một người làm thuốc gia truyên nên rất hiểu về vấn đề thầy nói tất cả bệnh tật đều do tâm mình sinh  ra hay do nghiệp mình phải chịu từ vô tỷ kiếp hay oan gia trái chủ đến báo oán thân mình tôi xin kể cho các bạn một chuyện mà tôi đã bốc thuốc cho một bệnh nhân bị bệnh trĩ ngoại bị đau rát không đi làm được phải nghỉ làm để đi bệnh viện cắt nhưng vì đến bệnh viện phải nằm việm gần một tuần , chi phí lại mất khoảng 25 triệu nên đến gặp tôi , tôi nhìn họ đau mà lòng tôi rất đau vì thấy họ thiếu hiểu biết về kiến thức bảo vệ sức khỏe, tôi có hỏi bệnh nhân là chị bị lâu chưa chị bảo rằng chị bị khoảng gần 20 năm nay nhưng vì nhiều lý do đến bây giờ đau quá không đi được nữa nên  phải đi chữa mà đến bệnh viện thì mất nhiều tiền chị bảo rằng em   hỏi mấy người khác đã làm phẫu thuật trước thì họ nói rằng chỉ được vài ba năm lại bị lại mà bị lại còn bị nặng hơn .nên chị quyết định chữa thuốc của nhà tôi vì chị bảo cũng tìm hiểu nhiều người dùng đều khỏi cả .chị nói đến đấy tôi bảo thế bây giờ  chị quyết định uống thuốc của tôi thì trong tâm chị còn có vướn mắc gì nữa chị bảo em hỏi 5  người dùng thuốc của chị thì 4 người khỏi nhưng có một người  tuổi cao nên uống được hai năm  lại bị lại tôi có hỏi chị ấy rằng chị có nghĩ chị uống thuốc của tôi có thể cũng  như người thứ năm kia không chị trả lời tôi rằng có thể lắm chứa và tôi quyết định không lấy thuốc cho chị ấy nữa mà tôi khuyên chị về nghe youtube này thấy thích và hiểu nó đến tôi , tôi sẽ chữa cho chị khỏi 100% nếu không khỏi tôi sẽ hoàn tiền trả lại chị ngay mà tôi chữa bệnh trĩ cho chị co lên không phải phẫu thuật không phải mất thời gian đun sắc , không phải mất nhiều thời gian để uống.,thuốc của tôi chỉ uống trong 7 ngày là búi trĩ xa ra ngoài sẽ co lên tự nhiên không tái phát , nói song bệnh nhân thấy tôi cương quyết nên ra về và xin địa chỉ của youtube này và sau một tuần đến gặp tôi không nói gì hết chỉ bảo chị giúp em lấy thuốc cho em để  uống và em tin uống thuốc của chị sẽ khỏi 100% và chị đưa tôi tiền là :1.000.000đvn và hứa rằng uống song 7 ngày sẽ đến đưa tôi thêm tiền và tôi có bảo chị ấy rằng tôi chữa cho ai cũng vậy chỉ uống một lần là sẽ khỏi mà cũng chỉ có 1.000.000 đvn thôi cho thêm tôi cũng không lấy hiện cô uống thuốc của tôi đến giờ  được 7 năm nay và lúc nào cũng cùng gia đình đi du lịch đây dó khắp nơi làm từ thiện chị ấy .bảo với tôi rằng cứ tâm thanh tịnh là hết bệnh chị ạ mà uống thuốc là mình phải có lòng tin vào thuốc mình đang dùng uống vào là khỏi bệnh thì sẽ khỏi ngay .Hẹn gặp quý bạn đọc sau nếu quý bạn cần chữa bệnh trĩ nội , ngoại , bỏng , hôi nách hãy liên hệ :

0916187176, 0985078319 để  được tư vấn :hay vào linh:
http://thuocgiatruyennd.blogspot.com/


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét