8.08.2014

CÁC TÁC HẠI CỦA BỆNH TRĨ TỚI SỨC KHỎE CON NGƯỜI



NHỮNG TÁC HẠI CỦA BỆNH TRĨ TỚI SỨC KHỎE CON NGƯỜI 

bệnh trĩ là gì :Trĩ là căn bệnh phổ biến, dai dẳng và đòi hỏi quá trình điều trị theo một liệu trình dài. Hầu hết các bệnh nhân mắc phải bệnh trĩ đều rất chủ quan trong việc điều trị và phòng tránh. Những dấu hiệu đầu tiên của bệnh trĩ là tình trạng đi ngoài ra máu và sự đau rát hậu môn. Bệnh trĩ nếu không điều trị kịp thời sẽ rất dễ gây ra những biến chứng nguy hiểm không ngờ tới. Sau đây chúng tôi xin đưa ra những tác hại của bệnh trĩ:

1. Ung thư trực tràng
2. Viêm nhiễm vùng hậu môn

Tác hại của bệnh trĩ tiếp theo là viêm nhiễm vùng hậu môn.Khi đã hình thành búi trĩ là điều kiện vô cùng thuận lợi cho những vi khuẩn ký sinh vùng hậu môn. Điều này gây ra hàng loạt các bệnh liên quan đến da liễu, đặc biệt gây ra tình trạng ngứa ngáy hậu môn làm cho người bệnh vô cùng khó chịu và bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày. Với phụ nữ, viêm nhiễm vùng hậu môn còn có thể là một trong những nguyên nhân gây nên viêm nhiễm phụ khoa.

3. Thiếu máu, suy giảm trí nhớ:

Đi ngoài ra máu khiến cho bệnh nhân mắc phải bệnh trĩ thưởng xuyên mất máu nghiêm trọng. Tình trạng này kéo dài có thể gây ra bệnh thiếu máu, gây đau đầu, giảm thị lực và suy giảm trí nhớ. Máu không được lưu thông đều đặn khiến bệnh nhân có thể cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng thậm chí là ngất xỉu.


4. Giảm ham muốn tình dục;

Sự đau đớn kèm theo những bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày khiến các bệnh nhân mắc bệnh trĩ giảm ham muốn tình dục. Họ không còn hứng thú nhiều với những cuộc “yêu” nữa, thay vào đó là sự lo lắng, dễ mất tập trung. Đây là một tác hai cua bệnh trĩ  mà không phải ai cũng có thể nhìn thấy.


Rối loạn thần kinh: gây ra đau lưng dưới, đau nhức xương và gây ra rối loạn thần kinh phản xạ tiết niệu.

Gây nhiễm trùng máu: áp-xe hậu môn một khi hình thành sẽ xuất hiện các trệu chứng như xuất huyết, vi khuẩn, độc tố, mủ.Những độc tố này dần dần xâm nhập vào máu và gây ra nhiễm trùng máu.


Qua những kiến thức ở trên, ta cũng thấy được bệnh trĩ có những nguy hại gì tới sức khỏe con người? Hy vọng, các bạn có thể lựa chọn một phương pháp điều trị thật sự hiệu quả nhằm khắc phục và cải thiện tình trạng bệnh của mình.

Nếu bạn muốn tư vấn về sức khỏe bạn hãy gọi điện tới: Nhà thuốc gia truyền đặc trị bệnh trĩ nội , ngoại của chúng tôi theo số điện thoại :0985078319, 0916187176 các bạn sẽ được hướng dẫn tư vấn chữa bệnh trĩ hiệu quả bằng thuốc gia truyền đặc trị bằng phương pháp điều trị đơn giản không phải phẫu thuật , không phải đun sắc thuốc mất nhiều thời gian của người bệnh tùy từng bệnh nhân mà thời gian dùng thuốc ngắn hay dài , thuốc được bào chế từ những cây thuốc trên núi của người dân tộc nùng cao bằng , lạng sơn người dân nơi đây xưa kia đường xá xa xôi với các tuyến bệnh viện nên chủ yếu họ dùng các cây là trên rừng để chữa bệnh dân sống thành những bản làng  rất là tình cảm thương yêu lẫn nhau giúp nhau trong những lúc khó khăn .Tôi sinh ra và lớn lên tại nơi đây nên có bài thuốc quý của gia đình muốn chia sẽ tới tất cả các bạn đọc ai có bệnh trĩ mà muốn chữa khỏi tận gốc không tái phát  bệnh thì hãy liên lạc với tôi qua số điện thoại trên. 

Ngoài thuốc trĩ ,gia đình tôi còn chữa nhiều bệnh khác nữa như :\\
1. Thuốc Bỏng :

Nguồn gốc của thuốc Bỏng được bào chế  bằng cây thảo dược trên núi đá vôi sứ lạng nấu thành cao lỏng sử dụng rất thuận tiện 
Công dụng của thuốc bỏng như sau:
Công dụng : Thuốc bỏng bôi không bị rát , không bị đau , không bị phồng  , không bị chảy nước , khích thích mọc da non ,nhanh khỏi ,không để lại sẹo.


 Khi bị xây xát chảy máu  bôi  cũng mau khỏi ,nhanh lên da non
 Mụn nhọt  đầu đinh lở lét bôi thuốc đều mau khỏi
Phỏng dạ  bôi mau  khỏi không để lại sẹo
không dùng thuốc cho những bệnh nhân bỏng đã bị nhiễm trùng
bệnh nhân bị bỏng với diện tích rộng , vết bỏng sâu và bỏng vôi .
2.Thuốc hôi Nách .
3. Thuốc hôi chân khi đi giầy mà có nhiều mồ hôi .
4.Thuốc sâu Răng , viêm tuyến nước bọt 
Tác dụng của thuốc viêm tuyến nước bọt bệnh nhân chỉ súc miệng hai ba lần là đã khỏi .
5.Thuốc dạ dầy uống nhanh khỏi nếu ai mới bị dạ dầy trong vòng hai đến ba năm (nếu thuốc hợp là khỏi liền )
6. Thuốc chữa sỏi mật , sỏi gan , sỏi thận rất hiệu quả .
Nguồn gốc thuốc được bào chế từ thảo dược 
Tác dụng : nhanh khỏi , không tái phát , chữa vào gốc bệnh  
Thuốc dễ uống , thuốc không phải sắc . 
Nếu các bệnh nhân ỏ xa lạng sơn và hà nội nhà thuốc sẽ gửi thuốc qua bưu điện đến tận nơi .
xin cảm ơn các bạn đã đọc tin 
chúc các bạn có một sức khỏe tốt .
nhà thuốc gia truyền đặc trị bệnh trĩ nội ,ngoại .
địa chỉ 79/56/7/10 nguyễn khang cầu giấy thành phố Hà Nội 
 Lạng sơn : ông cắm Hòa xã yên vượng huyện hữu lũng tỉnh lạng sơn 





  

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét